ผ้าปูที่นอน KASSA HOME รุ่น EMBOSS Bedsheet สีเทา 6ฟุต (ชุด 5ชิ้น)

พบกับสัมผัสแห่งความอ่อนโยนและผ่อนคลายในทุกค่ำคืนด้วยชุดเครื่องนอนไมโครเทค KASSA HOME รุ่น EMBOSS ที่ผลิตจากผ้าไมโครเทคคุณภาพดี คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน ด้วยดีไซน์เรียบหรูที่ช่วยเนรมิตบรรยากาศในห้องนอนของคุณให้เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างยิ่ง

สัมผัสแห่งความอ่อนโยนกับชุดเครื่องนอนไมโครเทค

  • สัมผัสแห่งความนุ่มสบาย: ผ้าไมโครเทคขึ้นชื่อเรื่องความนุ่มลื่น เย็นสบาย และระบายอากาศได้ดี ช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายและหลับสบายตลอดคืน
  • ดีไซน์เรียบหรู: ชุดเครื่องนอนไมโครเทคมาพร้อมดีไซน์เรียบหรู ทันสมัย เหมาะกับห้องนอนทุกสไตล์ ช่วยเพิ่มความสวยงามและมีระดับให้กับห้องนอนของคุณ
  • คุณภาพดี คงทน: ผ้าไมโครเทคมีความทนทาน สีไม่ซีดจาง ซักง่าย แห้งไว ใช้งานได้ยาวนาน
  • ชุดเครื่องนอนไมโครเทค เป็นตัวเลือกที่ลงตัวสำหรับการพักผ่อนของคุณ ด้วยสัมผัสที่นุ่มสบาย เย็นสบาย พร้อมดีไซน์เรียบหรู ช่วยให้คุณนอนหลับฝันดี และตื่นเช้าขึ้นมาอย่างสดชื่น พร้อมรับวันใหม่

ผ้าปูที่นอน KASSA HOME รุ่น EMBOSS Bedsheet ผ้าไมโครเทค สีเทา ขนาด 6ฟุต (ชุด 5ชิ้น)

รายละเอียดสินค้า ผ้าปูที่นอน KASSA HOME รุ่น EMBOSS

ชุดเครื่องนอนนี้ทอด้วยผ้าไมโครเทค ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องความละเอียด 340 เส้นด้าย ต่อ 10 ตารางเซนติเมตร มอบประสบการณ์อันหรูหราอย่างแท้จริง ลวดลายที่ออกแบบอย่างพิถีพิถัน ไม่เพียงดึงดูดสายตาเท่านั้น แต่ยังให้สัมผัสที่นุ่มนวลและสบาย ผืนผ้าเรียบเนียน ไร้รอยขรุขระ ช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย ลืมความเหนื่อยล้าไปได้ในชั่วพริบ

เนื้อผ้าไมโครเทคมีคุณสมบัติโดดเด่นในเรื่องการระบายอากาศได้ดี ช่วยป้องกันการสะสมของความชื้น มั่นใจได้ว่าคุณจะรู้สึกสดชื่นและแห้งสบายตลอดคืน เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบนอนในห้องเย็นหรือผู้ที่มีอาการร้อนในเวลากลางคืน นอกจากนี้ ผ้าชนิดนี้ยังมีคุณสมบัติป้องกันการเป็นขุย ช่วยให้ชุดเครื่องนอนคงสภาพสวยงามยาวนาน ไม่ต้องกังวลเรื่องการที่จะทำให้เนื้อผ้าดูเก่าหรือโทรม

ด้วยลวดลายที่สวยงาม ช่วยยกระดับบรรยากาศภายในห้องนอน ส่งเสริมให้การนอนหลับสบายยิ่งขึ้น ขนาด 6 ฟุต มาในโทนสีเทาที่หรูหรา แสดงถึงความทันสมัย สีเทาเป็นสีกลางที่เข้ากับเฟอร์นิเจอร์ได้หลากหลายสไตล์ ช่วยให้ห้องนอนของคุณดูมีมิติ น่าพักผ่อนมากยิ่งขึ้น

สิ่งที่รวมอยู่ในชุด:

  1. ผ้าปูที่นอน 6 ฟุต  1 ผืน
  2. ปลอกหมอน 2 ใบ
  3. ปลอกหมอนข้าง 2 ใบ

หมายเหตุ: สีของสินค้าที่แสดงบนเว็บไซต์อาจแตกต่างกันไปตามการตั้งค่าการแสดงผลของแต่ละหน้าจอ

ข้อมูลเฉพาะสินค้า
ประเภทสินค้า ชุดผ้าปูที่นอน
วัสดุหลัก ผ้าไมโครเทค
ขนาด (ฟุต) 6 ฟุต
สี เทา
แบรนด์ KASSA HOME
วิธีซัก ไม่ควรใช้สารฟอกขาว
เทคโนโลยี Cooling Tech ไม่มี
ขนาดสำหรับการจัดส่ง
ขนาดสินค้า (ซม.) (ก)27 x (ย)7 x (ส)23
น้ำหนัก (กก.) 1.5